top of page
Search

มาทำความรู้จัก Glutanex Tab (the best glutathione tablet)?

จัดโปรโมชั่นจาก 1990 ลดเหลือ 1790 รวมส่งฟรี


สั่งซื้อ



glutanex tab กลูต้าไธโอนเกรดบริสุทธิ์ผลิตการแพทย์


not just whitening effect, but glutathione is so much more than that

ไม่เพียงแค่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส แต่กลูต้าไธโอนมีประโยชน์มากกว่านั้น



 ข้อมูลสำคัญของอาหารเสริมกลูต้าไธโอนเกรดผลิตการแพทย์ Glutanex Tab 100 Tablets (100 mg per tablet)



อาหารเสริมเกรดการแพทย์ ที่มีเพียง 1-5% ในโลก กลูต้าเนกซ กลูต้าไธโอน  ชนิดเม็ด บริสุทธ์ high potency ประสิทธิภาพ, High bioavailibility ความประสิทธิภาพการดูดซึมและอยู่ในเลือ-ด สูงมาก  1 เม็ดบรรจุ  100 มิลลิกรัม ทานโดสน้อย แต่ได้มากกว่ากลูต้าทั่วไปตามท้องตลอด*  


สารกลูต้าไธโอนบริสุทธิ์

แพคเกจจิ้งกลูตาเนกแทบ ของแท้ ( Real glutanex tab)


Glutanex Tab เหมาะกับใครบ้าง

  • ผู้ที่ต้องการมีผิวออร่า สุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

  • ผู้ที่ต้องการรักษาความเยาว์วัย เนื่องจากกลูต้าไธโอนเป็นสารต้านชราอันทรงประสิทธิภาพ

  • ลดความเป็นพิษจากดโลหะหนัก

  • ช่วยชะลอวัย เป็นสารอายุวัฒนะ

  • ช่วยเรื่องเส้นปลายประสาทอักเสบ

  • ช่วยเรื่องอัลไซเมอร์ หรือสมองเสื่อม

  • ช่วยเรื่องDetoxification เช่นพวกโลหะหนัก สารระเหย สารฆ่าแมลงเป็นต้น

  • ผู้ที่ต้องการบำรุงตับ ดีทอกซตับ ให้ตับทำงานได้ดีขึ้น

  • Immune Enhancer : กลูตาไธโอนจะส่งผล ในการเพม่ิ ความสามารถในการกำจักสิ่งแปลกปลอมและ เชื้อโรคของเม็ดเลือดขาวชนิด neutrophils และยังเพิ่ม ความสามารถในการทำงานของเซลล์ที่เก่ียวข้อง กับระบบภูมิต้านทานของร่างกายด้วย ทำให้ร่างกาย มีภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้น การทำงานของเอนไซม์หลายชนิดเพื่อให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอม รวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัส นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมโปรตีนและ DNA

  • ผู้ที่ใช้ชีวิตหนัก ใช้ร่างกายโหม นอนดึก ตากแดดเยอะ ดื่มเยอะ 

ข้อแนะนำการทาน

  • ผู้ที่ทานควรทานร่วมกับวิตามินซีบริสุทธิ์อย่างน้อย 500 มิลลิกรัมทุกครั้ง คือ ขั้นต่ำทานวิตามินซี มากกว่า 2 เท่าของโดสกลูต้าไธโอน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

  • ทานได้ครั้งละ 1-3 เม็ดเพื่อผลลัพธ์สูงสุดในช่วงแรก ห้ามทานเกินวันละ 6 เม็ด***

  • Store in 1-30 celsius

ข้อควรระวัง

  • หากมีอาการแพ้ อาเจียนหรือผื่นหลังทานให้หยุดทันที และพบแพทย์



สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดอื่นเกี่ยวกับกลูต้าไธโอน

กลูตาไธโอน เป็นสารที่มีอยู่แล้วในร่างกาย และมีความสำคัญต่อกระบวนการต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นสารต้าน ออกซิเดชันท่ีใช้ในการรักษาเสริมสำหรับโรคต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดและหัวใจ โรคจิตเภท โรคเอดส์ โรคสมองเสื่อม เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ไม่ควรใช้กลูตาไธโอนหรือสารอื่น ๆ ที่มีฤทธิ์เพิ่มระดับกลูตาไธโอนในร่างกาย โดยไม่จำเป็น เพราะอาจเกิดอันตรายได้ ดังนั้น ก่อนใช้กลูตาไธโอนหรือสารอื่น ๆ กับร่างกายควรศึกษาทั้งข้อดี ข้อเสีย รวมถึงผลข้างเคียงที่เกิดข้ึน เพื่อประเมินความปลอดภัย และพิจารณาความจำเป็นในการใช้เสียก่อน


ผลข้างเคียงจากการใช้กลูตาไธโอน

ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นหลังฉีดกลูตาไธโอน ได้แก่ ผิวหนังแดง ความดันโลหิตต่ำา หอบหืด เฉียบพลัน อาจจะเกิดอาการแพ้ anaphylactic reaction จากการปนเปื้อนหรือความไม่บริสุทธิ์ของ สารน้ี ดังน้ันจึงต้องระวังเป็นพิเศษสำหรับผู้ท่ีแพ้ยากลตูาไธโอนระหว่างการผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ และคนไข้มีประวัติอาการแพ้ หอบหืด สำหรับ พฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการฉีดสารนี้เพื่อให้ผิวขาว นิยมฉีดร่วมกับวิตามินซีในขนาดสูงเนื่องจากมี รายงานการวิจัยพบว่าวิตามินซีจะช่วยกลูตาไธโอน กลับมาในรปู ออกฤทธิ์ ซงึ่ การฉีดวิตามินในนขนาด ที่สูงและเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดอาการมึนศีรษะ คล้ายจะเป็นลมได้

พึงระลึกไว้เสมอว่ากลูตาไธโอนไม่สามารถ เปลี่ยนโครงสร้างพันธุกรรมของเซลล์สร้างเม็ดสีได้ โดยไม่เกิดประโยชน์ถาวร และการฉีดยาใด ๆ ก็ตาม เข้าหลอดเลือดดำมีโอกาสแพ้ยาอย่างรวดเร็วและ รุน แรงได้ ทั้งการแพ้ยาเองและแพ้สารประกอบอนื่ๆหรือ ผู้ป่วยอาจได้รับเชื้อปนเปื้อนจากอุปกรณ์ท่ีใช้ในการ ฉีดยาท่ีไม่สะอาด มีรายงานผู้ป่วยในต่างประเทศ ที่ได้รับการฉีดกลูตาไธโอนขนาดสูง มีอาการช็อก ความดันต่ำ หายใจไม่ออก และเสียชีวิตได้


ไฟล์สามารถดาวโหลดได้

กลูตาไธโอน
.pdf
Download PDF • 285KB

 

เอกสารอ้างอิง

1. คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล.กลูตาไธโอน (Glutathione) ท�าให้ขาวจริงหรือ?. เอกสารจากเว็บไซด์ www.pharmacy.mahidol.ac.th


2. วารสาร สารตำรายา ปีที่ 19 ฉบับที่ 1 มกราคม – เมษายน 2555.


3. ภญ.รศ. ดร.ชุติมา ลิ้มมัทวาภิรัติ์ และ ภญ.รศ. ดร.สนทยา ลิ้มมัทวาภิรัติ์. ประโยชน์ทางการแพทย์ของกลูตาไทโอนและสารที่กระตุ้นการสร้างกลู

ตาไทโอน. วารสาร ไกรสัชยนิพรธ์ ปีที่ 6 เดือนมกราคม – ธันวาคม 2554.


4. simony, R.D. and et al. The Discovery of Glutathione. 2012 เอกสารจากเว็บไซด์ www.jbc.org/content/277/24/e13.full.


5. บทความเผยแพร่ความรู้สู่ประชาชน กลูตาไธโอน ตอนที่ 2 : ยาฉีด ยากิน และยาทา. เอกสารจากเว็บไซด์ www.pharmacy.mahidol.ac.th

bottom of page